Hội thảo trực tuyến: “Giải pháp đào tạo nội bộ nâng cao năng suất và hiệu quả nhân sự”

Hội thảo trực tuyến: “Giải pháp đào tạo nội bộ nâng cao năng suất và hiệu quả nhân sự”

Đào tạo nội bộ luôn là công tác quan trọng trong mọi doanh nghiệp mà các nhà quản lý nhân sự cần phải để tâm đến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay khi tìm cho doanh nghiệp mình một giải pháp tối ưu và phù hợp nhất. 

Thấu hiểu những nỗi băn khoăn của Doanh nghiệp, 123Train – Giải pháp đào tạo nội bộ doanh nghiệp phối hợp cùng Uplift – Training & Consulting đã quyết định tổ chức hội thảo với với chủ đề: “GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO NỘI BỘ NÂNG CAO NĂNG SUẤT VÀ HIỆU QUẢ NHÂN SỰ”

Buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xây dựng văn hoá đào tạo và phát triển nội bộ doanh nghiệp. Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn lại bức tranh tổng quan về bộ máy nhân sự tại doanh nghiệp và gỡ rối những vấn đề tồn đọng trong việc quản trị và duy trì hiệu suất của nhân viên.

Hơn nữa, với mục tiêu thúc đẩy văn hoá chia sẻ, mang những giá trị hữu ích, thực tế tới các khách mời, từ đó công ty có thể nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, biến đào tạo thành “vũ khí cạnh tranh” với các đối thủ trên thị trường.  

giải pháp đào tạo nội bộ

1. Thông tin hội thảo

Hình thức chương trình: 123Train miễn phí qua hình thức online meeting (Khách hàng tham dự sẽ được gửi link truy cập và mật khẩu sau khi hoàn tất đăng ký tham gia chương trình)

  • Thời gian: 9h đến 11h30, Buổi sáng Thứ 6 ngày 26/11/2021
  • Đối tượng tham gia: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc điều hành, Giám đốc bộ phận kinh doanh, HR, đào tạo, Hành chính nhân sự, các cấp quản lý, Coaching,…
  • Cách tham gia: Đăng ký tham gia tại form đăng ký dưới đây để nhận được mã ID phòng meeting. 
  • Form đăng ký: https://bitly.com.vn/45xnz2

2. Quà tặng khách mời

  • 123Train – Giải pháp đào tạo nội bộ: gửi tặng Anh/Chị tham dự workshop tài khoản 1 tháng trải nghiệm miễn phí phần mềm cùng 5 khoá học kỹ năng miềm. Và tài khoản 6 tháng trải nghiệm miễn phí đối với các Doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm trong 2021.
  • Uplift – Đơn vị tư vấn và đào tạo Doanh nghiệp dành tặng Anh/Chị tham dự workshop: 02 giờ chia sẻ cùng ThS Phạm Thị Bích Nga – CEO & Founder Uplift (*) với một trong 4 chủ đề:
    • Xây dựng kế hoạch đào tạo năm 2022
    • Hoạch định kế hoạch kinh doanh
    • Lập kế hoạch kinh doanh (AOP) 2022
    • Tư vấn xây dựng tầm nhìn và chiến lược cho Doanh nghiệp

3. Nội dung buổi hội thảo và những lợi ích mang lại

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ cùng với rất nhiều sự biến động, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19, đã tái định hình lại nhiều ngành nghề. 

Bên cạnh vai trò quan trọng trong mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, công tác đào tạo-phát triển cũng đóng góp không nhỏ vào việc phát triển đội ngũ lãnh đạo kế thừa và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chính vì vậy, sự đổi mới trong chương trình đào tạo và phát triển càng được yêu cầu cấp thiết hơn bao giờ.

Hội thảo sẽ khoảng thời gian quý báu để anh chị Chủ Doanh nghiệp/Giám đốc điều hành lắng nghe những kinh nghiệm, chia sẻ của các chuyên gia về cách thức, quy trình xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ tại Doanh nghiệp. 

– Xu thế đào tạo trong bối cảnh mới là gì?

– Hệ thống đào tạo nhân sự như thế nào giúp doanh nghiệp tồn tại bền vững, tiếp tục gắn kết và duy trì động lực làm việc cho nhân sự trong bối cảnh mới?

– Giải pháp hiệu quả cao mà vẫn tối giản hoá công tác đào tạo nội bộ Doanh nghiệp

4. Chuyên gia tại buổi hội thảo? 

Ông Nguyễn Khánh Trình –  Chairman/CEO tại Clever Group (ADG)

  • Nhà đầu tư kiêm chủ tịch tại các công ty như: Công ty Cổ phần Adtech, Revu Vietnam, JobsGo,…
  • Nhà đầu tư kiêm Giám đốc điều hành tại Công ty Cổ phần Sói Biển Trung Thực.
  • Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Bách Khoa, FPT.

Th.S Phạm Thị Bích Nga – CEO&Founder tại Uplift – Training & Consulting

  • Cựu CEO BrainCoach – Công ty đào tạo & tư vấn Doanh nghiệp
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý, phụ trách chiến lược kinh doanh tiếp thị tại các tập đoàn đa quốc gia Gedeon Richter, Danone, Abbott Nutrition… với nhiều trải nghiệm thực tiễn.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo, coach & tư vấn, đã tham gia hợp tác tại: Corteva (Dupont), Tập đoàn FLC, ADORA,Vietinbank, Ngọc Tùng, tập đoàn Kiểm toán quốc tế BDO, trường đào tạo Thạc sĩ CFVG, học viện BMG, Đại học Ngoại Thương, cộng đồng Doanh nhân trẻ YBA…

Anh Huỳnh Gia Huy – Giám đốc Kinh doanh tại Công ty CP 123Train 

  • Những kinh nghiệm thực chiến được đúc kết từ nhiều năm làm nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp giải pháp mới nhất hiện nay, ít tốn kém chi phí, tiết kiệm thời gian công sức nhưng vẫn thu về kết quả cao trong lĩnh vực đào tạo và phát triển bộ máy nhân sự.

Đến với buổi hội thảo, với kiến thức và kinh nghiệm thực tế, 3 diễn giả  sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích về Đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp trong bối cảnh thời đại mới này.

Đội ngũ nhân sự là nhân tố quyết định đến sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. Cập nhật xu hướng đào tạo nội bộ năm 2021 và sẵn sàng kế hoạch cho 2022 với những thay đổi đáp ứng thời đại là yêu cầu cần thiết dành cho doanh nghiệp. 

Mỗi doanh nghiệp cần xây dựng mục tiêu chính xác đối với việc phát triển, nâng cao chất lượng nhân sự. Cùng với sự phát triển của công nghệ, “GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO NỘI BỘ NÂNG CAO NĂNG SUẤT VÀ HIỆU QUẢ NHÂN SỰ” là chương trình hội thảo dành riêng cho doanh nghiệp bạn. Doanh nghiệp sẽ mãi “dậm chân tại chỗ”, không có không gian để phát triển nếu cứ ngại thay đổi! Nhanh tay đăng ký tham gia ngay cùng 123Train.vn

Thời hạn đăng ký tham gia sự kiện: Đến hết ngày 25/11/2021

Đăng ký ngay tại đây

 778 total views,  2 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *