“Đối với Long Hiền Pharmacy, 123Train là người cộng sự đáng tin cậy và lâu dài nhất”

“Đối với Long Hiền Pharmacy, 123Train là người cộng sự đáng tin cậy và lâu dài nhất”

Với phương châm “mang tâm huyết của người dược sĩ tới khách hàng” Long Hiền Pharmacy luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiểu được điều này, trong quá trình hình thành và phát triển, Long Hiền Pharmacy luôn coi trọng công tác đào tạo nhân sự, nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nhà thuốc. Bên cạnh đó là hành trình tìm kiếm giải pháp đào tạo toàn diện – công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của Long Hiền Pharmacy.

Vậy Long Hiền Pharmacy đã làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

Đọc thêm: Clever Group và bí quyết đào tạo nhân sự hiệu quả

Lời giải cho bài toán đào tạo nhân sự của SEONGON

WEATHERPLUS và hành trình số hóa công tác đào tạo nhân sự

Về Long Hiền Pharmacy

Được thành lập từ năm 1994, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dược phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng, Hệ Thống Nhà Thuốc Long Hiền được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển với mục tiêu hàng đầu là “Chăm Sóc Sức Khỏe Việt”. Không dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao của nhà thuốc luôn tư vấn tận tâm, tận tình.

đào tạo nhân sự trực tuyến 123Train
Long Hiền Pharmacy – Địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng​​

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì sức khỏe cộng đồng, từ sự chú trọng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự uy tín của nhà thuốc được xây dựng trong nhiều năm liền, tới thời điểm hiện tại, Long Hiền Pharmacy là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy với đông đảo khách hàng trên toàn quốc. 

Khó khăn chung của Long Hiền Pharmacy cũng như ngành dược là luôn trong tình trạng “khát” nhân sự

Dược phẩm là một ngành được quản lý chặt chẽ, nơi mà tất cả các thủ tục và quy trình cần phải tuân theo các tiêu chuẩn được chấp nhận trên toàn cầu. Các quy tắc và luật lệ quá nghiêm khắc đến nỗi ngay cả một hành vi vi phạm vô ý cũng có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng và dẫn đến các hình phạt. 

Đặc thù ngành dược là đội ngũ nhân viên yêu cầu có trình độ chuyên môn cao, đạt được các chỉ tiêu đề ra của ngành cũng như quy định của Nhà nước nên quy trình đào tạo một nhân sự lành nghề mất khá nhiều thời gian, dẫn đến thiếu hụt nguồn nhân lực. Thậm chí, ngay cả khi đã có chứng chỉ hành nghề, các dược sĩ hoàn toàn có thể bị thu hồi lại nếu không tiếp tục cập nhật kiến thức chuyên môn. 

Long Hiền Pharmacy và những thách thức phải đối mặt khi công ty mở rộng quy mô.

Long Hiền Pharmacy có hệ thống phân phối trải dài khắp các khu vực tại Thành phố Thanh Hóa với đa dạng các loại hình sản phẩm từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, sữa công thức đến các loại thiết bị y tế…. Công ty đã nhận thấy rất nhiều những vướng mắc và bất cập trong công tác đào tạo nhân sự của mình.

Tốn nhiều thời gian cho công tác đào tạo nhân sự nhưng chất lượng mang lại không hiệu quả hoặc không đồng đều giữa các nhân viên. 

Trước đây, mỗi khi công ty tổ chức các buổi đào tạo nhân sự theo phương thức truyền thống thì mỗi lần đào tạo là một người hướng dẫn khác nhau. Công ty sử dụng hình thức tài liệu giấy, không chỉ phải in ấn liên tục mà khối lượng thông tin, kiến thức về tất cả sản phẩm trong công ty Long Hiền Pharmacy cung cấp đến nhân viên là vô cùng lớn. 

Ngoài ra, bởi số lượng nhân viên đông trải dài ở khắp các chi nhánh, việc tập hợp nhân viên cùng tham gia đào tạo một lần thường là không thể. Công ty phải chia ra rất nhiều đợt và buổi đào tạo khác nhau, gây lãng phí thời gian và tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thêm vào đó là rủi ro là khi đào tạo nhân viên đã hiểu về sản phẩm và năng lực đã cải thiện hơn thì họ lại nghỉ. Công ty cần phải tuyển thêm đội ngũ mới và tiến hành đào tạo lại từ đầu.

Với số lượng đội ngũ nhân viên đông cùng hệ thống cửa hàng trải khắp thành phố Long Hiền Pharmacy gặp khó khăn khi tổ chức các buổi đào tạo nhân sự.

Trao đổi với chúng tôi, bà Đồng Thu Hà – Đại diện nhà thuốc Long Hiền chia sẻ: “Môi trường kinh doanh liên tục có những thay đổi mới. Các tổ chức, công ty và doanh nghiệp cho ra đời các sản phẩm mới hàng ngày, hàng giờ. Điều đó đồng nghĩa đội ngũ nhân viên dược luôn phải học hỏi nắm bắt chuẩn các kiến thức chuyên môn, kỹ năng với số lượng lớn. Đào tạo và xây dựng văn hoá học tập không ngừng là tôn chỉ của công ty chúng tôi.”

đào tạo nhân sự trực tuyến 123Train 2
Long Hiền Pharmacy với số lượng nhân viên đông đảo

Long Hiền Pharmacy hướng tới xây dựng hệ thống nhà thuốc online kết hợp offline, chất lượng chuyên môn và dịch vụ của nhà thuốc phải đáp ứng được sự khắt khe của thị trường cũng như yêu cầu của khách hàng. Long Hiền Pharmacy hiểu được vấn đề này nên nhà thuốc đã không ngừng cố gắng tập trung đầu tư vào công tác đào tạo thông tin, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, giao tiếp, ứng xử với khách hàng và kỹ năng sử dụng công cụ của đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng. Nhà thuốc thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, bệnh học, kỹ năng tư vấn để nhân viên có thể tư vấn cho người bệnh chính xác, hiệu quả nhất. 

Tuy vậy, với hệ thống mạng lưới phân phối hoạt động khắp thành phố, Long Hiền Pharmacy không thể tập trung đào tạo toàn bộ nhân viên cùng một thời gian, một địa điểm. Do đó, việc chuyển đổi số công tác đào tạo là nhu cầu tất yếu.

Giải pháp đào tạo nhân sự Long Hiền Pharmacy lựa chọn

Nhận thấy những hạn chế, vướng mắc trong công tác vận hành, Long Hiền Pharmacy đã nghiên cứu rất nhiều giải pháp và cuối cùng đi đến quyết định sẽ chuyển đổi số toàn bộ công tác đào tạo của mình. 

Công ty đã tin tưởng lựa chọn phần mềm 123 Train – Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến cho doanh nghiệp – trở thành người cộng sự trên chặng đường phát triển của mình.

Phần mềm bao gồm đầy đủ các chức năng LMS tiêu chuẩn, cực kỳ đơn giản và dễ thao tác, rất ổn định và tiết kiệm chi phí.

123Train – Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến cho doanh nghiệp là một phần mềm học tập Elearning. Giao diện và thao tác phần mềm vô cùng đơn giản, thân thiện với người dùng, kể cả những cá nhân không quen sử dụng thiết bị điện tử vẫn có thể dễ dàng hiểu và sử dụng. 

Nâng cao năng lực đội ngũ dược sĩ nhà thuốc gây dựng sự uy tín và lòng tin của khách hàng với nhà thuốc

Khi được chúng tôi phỏng vấn, bà Hà đã không ngại thể hiện ra sự hài lòng và yêu thích về một tính năng ở 123Train đó là tính năng gợi ý lộ trình đào tạo. 

Bà cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về đào tạo nhân sự: “Hiệu quả của công tác đào tạo bị ảnh hưởng rất lớn bởi thái độ của nhân viên tham gia đào tạo. Việc xây dựng một chương trình áp dụng với toàn bộ nhân viên là không thể. Một chương trình “quá sức” với một số nhân viên học chậm sẽ khiến họ cảm thấy “đuối”, bị bỏ lại phía sau và có thể đi đến quyết định bỏ việc. Ngược lại, chương trình đào tạo quá cơ bản sẽ khiến những nhân viên có năng lực khá hơn lại không chú trọng khi họ nghĩ rằng mình đã biết hết mọi thứ và dễ dàng trở nên chủ quan và kiêu ngạo.”

đào tạo nhân sự

Nhờ tính năng này, các bài giảng được tối ưu tùy theo khả năng của mỗi người, nhân viên không còn áp lực thi cử và dễ dàng tham gia các khóa học được gợi ý trong lộ trình đào tạo để phát triển bản thân. 

Phần mềm 123Train giúp hệ thống kiến thức một cách khoa học hỗ trợ các nhà quản lý trong việc giám sát, đo lường và đánh giá hiệu quả đào tạo

Áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến ELearning thông qua 123Train sẽ giúp công ty nắm bắt liên tục và kịp thời năng lực, trình độ của nhân viên. Hệ thống báo cáo đánh giá của 123Train cung cấp chi tiết: nhân viên đã học đến nội dung nào, đã hoàn thành hay chưa, kết quả sau đào tạo được kiểm chứng bằng các bài test đánh giá năng lực. Mọi thông tin đều được lưu trữ lại giúp công ty dễ quản lý, theo dõi và giám sát quá trình học tập của nhân viên.

long hiền pharmacy 123train đào tạo nhân sự trực tuyến 1
Kết quả sau đào tạo được kiểm chứng bằng các bài test đánh giá năng lực
long hiền pharmacy 123train đào tạo nhân sự trực tuyến 2
Quản lý và giám sát quá trình tham gia học tập của nhân viên.

Nhớ lại trước đây, tài liệu, quy trình đào tạo không được hệ thống và không đồng bộ các chi nhánh. Điều này gây ra rất nhiều sai sót và hiểu lầm trong quá trình làm việc và tiếp nhận thông tin của nhân viên. Việc đào tạo thông qua 123Train giúp Long Hiền có những điều chỉnh kịp thời về thông tin, chính sách sản phẩm, chương trình bán hàng,… để đội ngũ nhân viên bán hàng cập nhật nhanh chóng, dễ dàng tư vấn, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng

Nhờ có 123Train, Long Hiền Pharmacy có thể kiểm soát được chi phí đầu tư và luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn bất ngờ trong tương lai. 

Việc sử dụng phần mềm đào tạo 123Train.vn cũng giúp các công ty giảm thiểu tối đa các chi phí đầu tư. Khi sử dụng 123Train, tài liệu được số hoá một lần và có thể sử dụng gần như là mãi mãi, áp dụng đồng bộ với tất cả các chi nhánh. 

Thông thường, các công tác chuẩn bị và tổ chức một buổi đào tạo mất khá nhiều thời gian, công ty phải chuẩn bị sẵn các thiết bị phần cứng như máy in máy scan, máy photocopy,… để truy xuất tài liệu và lưu trữ. Nhờ có 123Train.vn, không cần phải chuẩn bị các thiết bị phần cứng, chỉ với một phần mềm đào tạo trực tuyến, hoạt động tập trung chỉ trong một giao diện và có thể sử dụng cho các loại thiết bị điện tử khác.

long hiền pharmacy 123train đào tạo nhân sự trực tuyến 3
Nội dung kiến thức, chính sách về sản phẩm được quy chuẩn hoá

Đồng hành cùng với 123Train, Long Hiền Pharmacy đã triển khai thành công nền tảng đào tạo nhân sự trực tuyến. Chỉ cần ba bước cơ bản, quản lý chỉ cần Tạo khóa học – Giao khóa học – Kiểm tra, đánh giá và nhân viên thì Nhận khóa học – Tham gia học – Nhận giấy chứng nhận trên cùng 1 nền tảng. Từ đó, nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia đào tạo còn cấp quản lý kiểm soát được tiến độ và kết quả đào tạo của nhân viên một cách rõ ràng chi tiết.

long hiền pharmacy 123train đào tạo nhân sự trực tuyến 5
Thống kê tiến độ học của nhân viên

“Đối với Long Hiền Pharmacy, 123Train là người cộng sự đáng tin cậy và lâu dài nhất” 

Sự thay đổi của Long Hiền Pharmacy kể từ khi sử dụng 123Train – Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến cho doanh nghiệp – đã mang đến nhiều kết quả tích cực. 

Chia sẻ thêm về những giá trị mà phần mềm mang lại, bà Hà khẳng định: “123Train thực sự đã giúp chúng tôi giải phóng rất nhiều thời gian và công sức đầu tư lãng phí trước đây. Bài toán vận hành, tối ưu công tác đào nhân sự được giải quyết triệt để nhờ phần mềm của 123Train. “

Chắc chắn với Long Hiền Pharmacy, 123Train – Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến cho doanh nghiệp – không chỉ là một đối tác mà còn là người bạn đồng hành lâu dài.

Liên hệ với chúng tôi để 123Train là trợ thủ đắc lực của bạn trên hành trình “chuyển đổi số” doanh nghiệp.

CTA-Giai-phap-dao-tao-nhan-su

 918 total views,  3 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *