6 Cách Sử Dụng Phần Mềm Đào Tạo Nhân Sự Trực Tuyến Hiệu Quả

6 Cách Sử Dụng Phần Mềm Đào Tạo Nhân Sự Trực Tuyến Hiệu Quả

Đào tạo nhân sự luôn là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Ngày nay, các quy trình như giới thiệu, nâng cao kỹ năng, tuân thủ công ty và phát triển chuyên môn có thể được tối ưu hóa cao bằng cách triển khai phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến.

Phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến cho phép các tổ chức đào tạo và chia sẻ kiến ​​thức với nhóm của họ trực tuyến. Một giải pháp được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của khu vực doanh nghiệp, giúp dễ dàng xây dựng, cung cấp và theo dõi các nỗ lực đào tạo thông qua nền tảng trực tuyến tất cả trong một.

Phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến cung cấp các lộ trình đào tạo tương tác và đào tạo được cá nhân hóa cho nhân viên, thúc đẩy sự tương tác và duy trì — và dữ liệu nhanh hơn, rõ ràng hơn và dễ quản lý hơn về hiệu suất và kết quả cho các nhà lãnh đạo tổ chức.

Để thấy được những lợi ích này trong thực tế, hãy cùng xem các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự như thế nào.

6 cách các công ty sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

Phần mềm đào tạo trực tuyến phục vụ nhiều mục đích. Có sẵn các giải pháp phù hợp với yêu cầu đào tạo cụ thể của khu vực doanh nghiệp.

Các công ty khác nhau trong các ngành khác nhau sẽ có những lý do và mục đích khác nhau để triển khai phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến. Dưới đây là một số mục đích đó.

1. Giới thiệu

Các công ty sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến để giới thiệu nhân viên mới, đảm bảo sự chuyển đổi nhất quán và liền mạch cho bất kỳ người mới tuyển dụng nào. Nó giúp các tổ chức cung cấp tất cả thông tin cần thiết cho những người mới đến một cách nhất quán, hiểu biết về công ty, các quy trình và nhiệm vụ cụ thể, tùy thuộc vào vai trò của họ. Phần mềm đào tạo trực tuyến chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng những thông tin cần thiết, điều này cho phép những nhân sự mới xuất hiện vào ngày đầu tiên của họ với sự hiểu biết chắc chắn về công việc và các chính sách của công ty.

6 cách các công ty sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

2. Đào tạo nhân sự đồng nhất và chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp cũng sử dụng phần mềm trực tuyến sau quá trình giới thiệu ban đầu để liên tục cải thiện nhân viên của họ.

Với sự hỗ trợ của phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến, các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều có thể nâng cao kỹ năng cho nhân sự mà không bị giới hạn về số lượng nhân sự hay kỹ năng. Đồng thời có thể đào tạo nhân viên một cách dễ dàng, chính xác và hiệu quả về các lĩnh vực cụ thể mà họ quan tâm.

3. Tuân thủ các quy định

Các doanh nghiệp- cụ thể là các doanh nghiệp trong những ngành được quản lý chặt chẽ như tài chính ngân hàng hay ngành dược phẩm- hiện đang dần chuyển hướng sang đào tạo nhân sự trực tuyến để đảm bảo tuân thủ trên quy mô toàn cầu về các quy định liên quan. Các tiêu chuẩn tuân thủ toàn cầu là rất quan trọng đối với những ngành này và có thể dễ dàng triển khai bằng đào tạo trực tuyến.

Tuy nhiên, doanh nghiệp ở bất cứ ngành nào đều cần quan tâm đến việc đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo mật Công nghệ thông tin, an toàn lao động, luật pháp và ISO. Với dữ liệu chính xác về hiệu suất của nhân viên, các doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định các lĩnh vực cần đẩy mạnh và nhanh chóng đảm bảo tiêu chuẩn hóa và tuân thủ quy định.

4. Văn hóa doanh nghiệp

Với bối cảnh tuyển dụng cạnh tranh ngày càng gia tăng, các công ty cần phải làm việc dựa trên văn hóa doanh nghiệp và mức độ gắn kết của họ để thu hút và giữ chân những nhân tài tốt nhất trên thị trường.

Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến, cho phép trải nghiệm linh hoạt hơn như làm việc từ xa và phát triển cá nhân.

Trên hết, các doanh nghiệp có thể củng cố các giá trị của họ và các khía cạnh cần thiết khác cho sự phát triển văn hóa doanh nghiệp. Làm vậy để có thể duy trì một văn hóa doanh nghiệp mạnh và giữ chân nhân viên, gắn bó, tận tâm với công việc và nhận thức được vai trò quan trọng của họ trong công ty.

5. Cung cấp chứng nhận cho nhân sự

Vì phần mềm đào tạo trực tuyến cho phép các công ty đào tạo không giới hạn số lượng nhân viên về các chủ đề và kỹ năng theo nhu cầu của họ, các công ty sử dụng nó để đẩy nhanh quá trình cấp chứng chỉ cho nhân viên.

Điều này đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp, sản xuất, khi mà số chứng chỉ ngang bằng với sự tuân thủ hoặc khi khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định cuối cùng dựa vào khả năng được làm việc với các chuyên gia có chứng chỉ.

6 cách các công ty sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

6. Phản ứng với các thay đổi

Hơn bao giờ hết, các công ty cần có khả năng phản ứng linh hoạt và chính xác với những thay đổi nhanh chóng. Nền tảng đào tạo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng tạo các module hoặc các khóa học liên quan đến những thay đổi mới nhất của ngành.

Xem thêm: Phần Mềm Đào Tạo Nội Bộ Trực Tuyến Và Những Lợi Ích Không Ngờ Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng – 123Train

>> E-Learning là gì? Áp dụng E-learning vào đào tạo nội bộ – 123Train

Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến 123Train- Những tính năng cần thiết cho doanh nghiệp

Có thể thấy rõ rằng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến đóng vai trò quan trọng cho một số mục đích của công ty. Nhưng để đạt hiệu quả tối ưu thì doanh nghiệp của bạn trước hết cần tìm một giải pháp phù hợp, hiệu quả bao gồm những tính năng như:

  • Tính năng phân quyền: 123Train cho phép người dùng phân chia các vai trò như người học và người dạy. Điều này đảm bảo sự tương tác của họ với nền tảng nhất quán với mục tiêu và phân cấp của công ty và người dùng.
  • Theo dõi hiệu suất và báo cáo: Phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến 123Train cho phép nhà quản trị theo dõi tiến độ, báo cáo các chỉ số cũng như việc sử dụng nội dung, quá trình học tập và hiệu suất.
  • Truy cập và lưu trữ không giới hạn: Một khi đã tải tài liệu khóa học lên hệ thống, học viên có quyền truy cập không giới hạn vào thông tin họ cần. Phần mềm đào tạo trực tuyến 123Train có thể truy cập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
  • Khung năng lực: Khung năng lực của 123Train giúp các nhà quản trị dễ dàng đưa ra những yêu cầu cụ thể và các bài kiểm tra về các kỹ năng cần đạt được trong khóa học. Nhân sự sau khi làm sẽ được hệ thống phân tích và đưa ra số liệu, từ đó có thể chọn bài học phù hợp với mình, các nhà quản lý có thể hiểu rõ hơn về hiệu suất của nhân viên.

Kết luận 

Với giải pháp phù hợp, phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng đạt được các mục tiêu đào tạo và kinh doanh bằng cách đảm bảo nhân viên nhận được chứng nhận, kiến thức, kinh nghiệm và đem về các giá trị cho doanh nghiệp. 

Sự lựa chọn của hàng trăm doanh nghiệp

123Train.vn chính là một trong những giải pháp hữu hiệu,  giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng đánh giá, phân tích, từ đó đưa ra những chiến lược đào tạo, phát triển nhân viên.

123Train.vn – ứng dụng công nghệ giáo dục, giải pháp Học & Thi cho Doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các sản phẩm Edtech, đào tạo, cho hàng ngàn nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, được hàng trăm doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề tin dùng như: Clever Group, Bệnh Viện 199, Naman Group…

Tìm hiểu thêm về các tính năng của Ứng dụng “Học & Thi” cho doanh nghiệp của 123Train.vn: tại đây 

Tham gia ngay Cộng đồng chuyên viên đào tạo nhân sự: https://www.facebook.com/groups/2346597055664001

 895 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *