Phần Mềm Đào Tạo Nội Bộ Trực Tuyến Và Những Lợi Ích Không Ngờ Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng

Phần Mềm Đào Tạo Nội Bộ Trực Tuyến Và Những Lợi Ích Không Ngờ Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến không còn là khái niệm xa lạ với nhiều doanh nghiệp, nhất là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí, đồng thời dễ dàng cập nhật và tối ưu hóa công tác đào tạo. Nếu bạn còn đang mơ hồ và phân vân không biết nên áp dụng phần mềm này vào doanh nghiệp của mình hay không, thì 123Train.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây.

1. Sắp xếp nội dung học tập ở một vị trí

Thay vì để nội dung học tập tràn lan trên các ổ cứng và thiết bị khác nhau, bạn có thể lưu trữ tất cả các tài liệu của mình ở một vị trí. Điều này làm giảm nguy cơ mất dữ liệu quan trọng và giúp bạn tạo khóa học Elearning dễ dàng hơn. Mọi thành viên trong nhóm học tập của bạn cũng có thể truy cập thông tin nếu bạn đang sử dụng Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến , nhờ vào thực tế là tất cả thông tin đều được lưu trữ trên máy chủ từ xa. Điều này khiến cho việc lưu trữ và tiếp cận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

2. Cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào các tài liệu Elearning

Sau khi bạn tải tài liệu khóa học Elearning của mình lên hệ thống và xuất bản chúng, học viên của bạn có quyền truy cập không giới hạn vào thông tin họ cần. Ngay cả những người đang di chuyển cũng có thể đăng nhập vào nền tảng Elearning thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ, để họ không phải đợi đến buổi đào tạo trực tuyến tiếp theo để phát triển các kỹ năng và hoàn thiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc. Đây là một trong những lý do chính tại sao Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến là cần thiết cho doanh nghiệp, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

những lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến_123train

3. Dễ dàng theo dõi sự tiến bộ và hiệu suất của người học

Hệ thống đào tạo trực tuyến cung cấp cho bạn khả năng theo dõi sự tiến bộ của người học và đảm bảo rằng họ đang đạt được các mốc hiệu suất của mình. Ví dụ: nếu một người học trực tuyến không thể hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn, bạn có thể cung cấp cho họ các nguồn bổ sung để cải thiện hiệu suất hoặc hành vi học tập của họ. Hầu hết các hệ thống quản lý học tập đều có tính năng báo cáo và các công cụ phân tích cũng cho phép bạn xác định các lĩnh vực trong khóa học Elearning của bạn có thể còn thiếu, cũng như điểm vượt trội của nó. Từ đó, có thể giúp các nhà đào tạo tối ưu chương trình và nội dung dạy học của mình.

Tính năng Khung năng lực của 123Train.vn là công cụ hữu ích giúp các nhà quản lý giám sát và đánh giá quá trình học tập của nhân viên. Đồng thời, các bài giảng còn được tối ưu tùy theo khả năng của mỗi người, nhân viên không còn áp lực thi cử và dễ dàng tham gia các khóa học được gợi ý để phát triển bản thân.

>> Phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn- Giải pháp học & thi cho doanh nghiệp

>> Học và thi cho doanh nghiệp trở nên dễ dàng với Khung năng lực của 123Train.vn

4. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Khi áp dụng phần mềm đào tạo nội bộ, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại của giảng viên, tiền thuê địa điểm và tài liệu học. Nhân sự giờ đây có thể thực hiện tất cả các khóa đào tạo của họ trực tuyến, có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm một khoản khá lớn cho ngân sách Học tập và Phát triển của mình. Ví dụ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc in ra 500 sách hướng dẫn và đặt phòng khách sạn cho người hướng dẫn của mình, bởi vì tất cả thông tin mà người học trực tuyến của bạn yêu cầu đều có trong Hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến.

5. Giảm thời gian học tập và phát triển

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến thậm chí có thể giảm thời gian đào tạo, nhờ vào thực tế là nó chỉ cung cấp cho người học trực tuyến thông tin họ cần một cách trực tiếp và có tổ chức. Thay vì phải ngồi trong một khóa đào tạo truyền thống kéo dài nửa giờ, người học trực tuyến có thể chỉ cần nhấp vào các mô-đun trực tuyến họ cần và tiếp thu kiến ​​thức trong một phần nhỏ thời gian. Họ cũng có thể đánh giá sự hiểu biết của mình bằng cách thực hiện các bài kiểm tra  hoặc câu đố trực tuyến, tham gia vào các kịch bản và mô phỏng tương tác, đồng thời xem các video Elearning nêu bật các quy trình hoặc nhiệm vụ phức tạp.

6. Giữ cho các tổ chức luôn cập nhật các quy định tuân thủ

Nếu tổ chức của bạn phải luôn cập nhật các  quy định tuân thủ hiện hành , thì Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến có thể là một công cụ vô giá. Cơ hội tuân thủ luật một cách thường xuyên và cập nhật khóa học truyền thống để phản ánh những thay đổi này có thể là một công việc tốn thời gian. Tuy nhiên, sử dụng Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến cung cấp cho bạn khả năng cập nhật các tiêu chuẩn tuân thủ mới vào khóa đào tạo trực tuyến của bạn trong vòng vài phút. Do đó, những nhân viên trong công ty của bạn luôn có thể nhận thức được các quy tắc tuân thủ mới nhất mà họ cần phải biết, để tổ chức của bạn có thể tránh được các hình phạt tốn kém. Ngoài ra, bạn có quyền đảm bảo rằng mọi nhân viên đều có cùng quan điểm về các kỳ vọng và chính sách của công ty, điều này giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ thay đổi nhân viên.

những lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến_2_123train

7. Mở rộng các khóa học Elearning một cách nhanh chóng và thuận tiện

Nếu bạn muốn thêm các mô-đun trực tuyến bổ sung vào khóa học Elearning của mình để cập nhật thông tin dựa trên các xu hướng mới hoặc bằng chứng khoa học, bạn có thể chỉ cần đăng nhập vào Hệ thống đào tạo và thực hiện các sửa đổi cần thiết mà không cần thực hiện lại toàn bộ khóa học Elearning của mình. Tất cả nội dung đều ở một vị trí, cho phép bạn chỉ thay đổi khóa học Elearning chính và sau đó triển khai nó cho tất cả nhân viên của bạn. Điều này hoàn toàn trái ngược với một khóa học truyền thống, nơi bạn sẽ phải gửi cho mọi nhân viên của mình một tài liệu hướng dẫn hoặc tài liệu phát tay cập nhật.

Tổng kết

Hãy nhớ rằng việc chọn được đơn vị cung cấp Phần mềm đào tạo nội bộ lý tưởng cho nhu cầu của doanh nghiệp không phải là việc dễ dàng trong một sớm một chiều. Vì vậy, hãy tận dụng các bản dùng thử miễn phí, nghiên cứu các tính năng và tùy chọn giá cả cũng như đọc các bài đánh giá từ các chuyên gia Elearning khác đã có kinh nghiệm với công cụ này. Điều này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa Phần mềm đào tạo trực tuyến và tạo các khóa học Elearning thành công. Bạn cũng có thể nhận được báo giá phù hợp với nhu cầu của mình trong vòng ít nhất là 3 phút. Quy trình 5 bước đơn giản này sẽ giúp bạn tìm thấy Phần mềm đào tạo nội bộ phù hợp nhất với bạn.

123Train.vn – ứng dụng công nghệ giáo dục, giải pháp Học & Thi cho Doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các sản phẩm Edtech, đào tạo, cho hàng ngàn nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, được hàng trăm doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề tin dùng như: Clever Group, Bệnh Viện 199, Naman Group…

Tìm hiểu thêm về các tính năng của Ứng dụng “Học & Thi” cho doanh nghiệp của 123Train.vn: tại đây 

—————————–

– Hotline liên hệ: Mr Hưng 0963 323 650

– Tham gia ngay Cộng đồng chuyên viên đào tạo nhân sự: https://www.facebook.com/groups/2346597055664001

 530 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *