Tính năng cơ bản của phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn

Tính năng cơ bản của phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn

Đào tạo nội bộ là nền tảng tạo nên sức mạnh bền vững cho doanh nghiệp. Ngày càng nhiều doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của đào tạo nội bộ nhưng chưa có giải pháp tối ưu nào khác ngoài đào tạo truyền thống phức tạp. Điều đó tạo nên động lực cho đội ngũ nhân sự của 123Train.vn ra mắt sản phẩm công nghệ – phần mềm đào tạo nội bộ, ứng dụng vào mảng đào tạo nhân sự, đơn giản hoá quy trình nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn đội ngũ nhân viên.

Cùng 123Train.vn tìm hiểu một số những tính năng quan trọng của phần mềm đào tạo nội bộ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng khai thác để ứng dụng xây dựng quy trình đào tạo phù hợp với đội ngũ nhân viên từng bộ phận, phòng ban.

1. Đáp ứng đầy đủ, tùy biến theo nhu cầu Học & Thi mọi lĩnh vực ngành nghề: 

Phần mềm được trang bị để hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện công việc một cách hiệu quả, không mất quá nhiều thời gian cho nhiệm vụ quản trị như tổ chức các lớp đào tạo truyền thống cho nhân viên về kỹ năng, kiến thức chuyên môn công việc.

Cụ thể đối với từng ngành hàng:

Với ngành thời trang dạng chuỗi, hay ngành dịch vụ (F&B): nhân sự là yếu tố quyết định nên sự thành công. Trải nghiệm tốt của khách hàng phụ thuộc phần lớn vào thái độ, tác phong, cách thức phục vụ của nhân viên khi giao tiếp nói chuyện với khách hàng. Nếu các yếu tố này không được đảm bảo, kể cả chất lượng và thương hiệu có tốt đến mấy cũng khó mà giữ được những khách hàng trung thành. Với đặc trưng là các ngành có nhiều tác vụ, mỗi nhân viên cần phải trang bị và nắm vững những kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ khác nhau.

Đối với ngành sản xuất, có hàng nghìn công nhân, sở hữu nhiều thiết bị, máy móc với những tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt. Việc đào tạo diễn ra rất phức tạp và mất nhiều thời gian, phải đào tạo rất nhiều chủ đề và nội dung khác nhau. Thời gian đào tạo thời kéo dài đến vài tháng nhưng hiệu quả sau học cũng chưa cao.

Hay đối với ngành bảo hiểm, một ngành nhân sự theo mạng lưới, có số lượng lao động đông và nguồn nhân sự cũ – mới thay đổi liên tục nên việc đào tạo nội bộ trong ngành bảo hiểm diễn ra gần như là bắt buộc và liên tục. 

Do vậy, việc đào tạo theo phương thức truyền thống đã còn còn phù hợp, không thể mỗi lần luân chuyển công tác hay có nhân sự mới là một lần đào tạo. 

Để khắc phục điều này thì phần mềm E-Learning 123Train sẽ hỗ trợ cho việc đào tạo trực tuyến nhân viên nhanh chóng, dung lượng lưu trữ lớn cho đa dạng các tài liệu, nội dung liên quan tới mọi chủ đề trong ngành.Chỉ cần xây dựng nội dung một lần và dùng mãi mãi, nhân viên mới vào chỉ cần tạo tài khoản và tiến hành “Học & Thi”.

tính năng phần mềm đào tạo nội bộ

2. Quản trị toàn diện:

Phần mềm đào tạo nhân sự cung cấp cho công ty các tính năng quản trị phân quyền với lợi thế phân nhóm từng đối tượng cụ thể có thể truy cập vào hệ thống đào tạo trực tuyến để lấy thông tin, tài liệu.

Hiệu quả trong việc bảo mật thông tin, dữ liệu quan trọng chỉ dành cho cấp trên hoặc người quản lý mới có quyền hạn xem và chỉnh sửa khi cần thiết, của nhân viên giới hạn truy cập ở những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp. 

Phần mềm ứng dụng đa nền tảng: Android, IOS, Ipad, Pc. 

tính năng phần mềm đào tạo nội bộ

3. Tính bảo mật cao:

Đội ngũ 123Train.vn nhận thấy trong quá trình tư vấn các giải pháp E-Learning cho doanh nghiệp/ tổ chức, vấn đề về bảo mật thông tin thường xuyên là chủ đề được doanh nghiệp/ tổ chức quan tâm đến. Vì chỉ cần một sơ suất nhỏ từ một cá nhân làm thất thoát dữ liệu, vô tình tạo ra lỗ hổng để kẻ xấu truy cập vào phần mềm, thì dự đoán được hậu quả là vô cùng khó. Vì thế, ở phần mềm đào tạo nội bộ của mình, 123Train.vn đã áp dụng bảo mật SSL – đảm bảo rằng các dữ liệu truyền tải giữa máy chủ và trình duyệt của người dùng đều riêng tư và toàn vẹn. SSL hiện tại cũng là tiêu chuẩn bảo mật cho hàng triệu website trên toàn thế giới, bảo vệ dữ liệu truyền đi trên môi trường internet được an toàn. 

Phần mềm Đào tạo nội bộ 123Train.vn cho phép người học dễ dàng tham gia khóa học, và có thể theo dõi kết quả cũng như lộ trình học tập của mình thường xuyên, liên tục. Với những ưu điểm vượt trội phần mềm đào tạo trực tuyến có thể là giải pháp học tập giúp người học phát triển và mở rộng kỹ năng, kiến thức.

tính năng phần mềm đào tạo nội bộ

Nếu biết vận dụng hiệu quả các tính năng mà phần mềm đào tạo nhân sự đem lại thì sẽ nhanh chóng trở thành một trợ thủ đắc lực cho công ty trên con đường phát triển trong tương lai.

Với những tính năng tiện ích vượt trội, phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn đang dần khẳng định vị thế. Các khách hàng, đối tác mà 123Train.vn đã triển khai phần mềm đào tạo nhân sự thành công như Naman Group,Learnova,Bệnh viện 199,… Bên cạnh đó, với tôn chỉ “CHO LÀ NHẬN – tạo niềm tin, từ đó gây dựng một cơ hội mới” phần mềm đào tạo 123Train.vn luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành, hỗ trợ, giải quyết các vấn đề cùng khách hàng 24/7.

—————————–

– Đăng ký dùng thử phần mềm 123Train.vn- Giải pháp Học & Thi cho Doanh nghiệp tại đây

– Hotline liên hệ: Mr Hưng 0963 323 650

– Website: https://123train.vn

– Tham gia ngay Cộng đồng chuyên viên đào tạo nhân sự

 971 total views,  4 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *