Doanh nghiệp có nên mua phần mềm đào tạo nội bộ?

Doanh nghiệp có nên mua phần mềm đào tạo nội bộ?

Trong bối cảnh kinh doanh như hiện nay, việc đào tạo nhân sự sao cho hiệu quả và tiết kiệm vẫn chưa bao giờ dễ dàng. Do đó, nhiều công ty ngày nay đã lựa chọn sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến để thay thế cho phương pháp đào tạo truyền thống. Phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn được ví như một sự đầu tư dài hạn dành cho tất cả doanh nghiệp mong muốn tồn tại và đứng vững trong biển lớn. Vậy ưu điểm của phần mềm đào tạo nội bộ là gì? Doanh nghiệp có nên mua phần mềm đào tạo nội bộ?

1.Phần mềm đào tạo nội bộ là gì?

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến là một hệ thống phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến. Nó cung cấp phương thức đào tạo nội bộ thông qua một thiết bị nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và phần mềm cần thiết để có thể hỏi/yêu cầu/ra đề cho người học từ xa.

Đào tạo nội bộ giúp trang bị cho các cá nhân trong tổ chức những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc. Các doanh nghiệp có thể dạy cho nhân viên các kỹ năng cần thiết để có thể phát triển sự nghiệp hay cung cấp cho họ thông tin về các quy trình và chính sách làm việc.

=> Xem thêm: Tính năng của phần mềm đào tạo nội bộ đối với người đào tạo

Doanh nghiệp có nên mua phần mềm đào tạo nội bộ

2. Lý do  doanh nghiệp nên mua phần mềm đào tạo nội bộ 

Nhân sự là một trong những yếu tố quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Vì vậy, việc mua các phần mềm đào tạo nội bộ là giải pháp đào tạo tối đa giúp giải quyết bài toán về nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như mang lại nhiều tính năng ưu việt khác. Cụ thể: 

Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến giúp nhân viên linh hoạt giữa công việc và học tập, tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo.

Đối với các doanh nghiệp, dù quy mô lớn hay nhỏ thì tiết kiệm thời gian cho công tác đào tạo luôn là yêu cầu được ra. Những nhà quản lý cũng cần phải hoàn thành các nhiệm vụ mà họ được giao để đem đến lợi ích cho công ty của mình. Bởi vậy họ sẽ tránh tối đa nhất có thể các nghiệp vụ đào tạo nhiều lần.

phần mềm đào tạo nội bộ

Một khoá đào tạo theo kiểu truyền thống thường kéo dài nhiều ngày là điều khó khăn không chỉ với người đào tạo mà còn cả với nhân viên. Nhưng với phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến, nhân viên mới có thể tự học trong các quỹ thời gian phù hợp, và ở mọi nơi thậm chí là ở nhà. Điều này không chỉ khiến cho việc đào tạo nhân viên mới trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức.

Thống nhất, đồng bộ hoá hệ thống kiến thức trong doanh nghiệp

Với giải pháp là phần mềm đào tạo trực tuyến, doanh nghiệp có thể tự xây dựng nội dung và lưu trữ tạo nên một kho bài giảng đa dạng mà vẫn đồng bộ kiến thức cho doanh nghiệp. 

Nhân sự khi tham gia đào tạo có thể truy cập tìm kiếm và sử dụng tài liệu dễ dàng hơn, chủ động tham gia quá trình đào tạo. Những sai sót, thay đổi về mặt nội dung khi được người đào tạo truyền đạt gần như được loại bỏ hoàn toàn nhờ số hóa tài liệu và nội dung đào tạo.

Doanh nghiệp dễ dàng trong việc đánh giá, quản lý tiến độ đào tạo

So với phương thức đào tạo nội bộ truyền thống, sử dụng phần mềm giúp quy trình đào tạo có hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ đánh giá cụ thể % thiếu hụt kỹ năng của nhân viên, gợi ý kế hoạch đào tạo chi tiết để nâng cao kỹ năng của nhân viên, tiến độ học của nhân viên được theo dõi chặt chẽ hơn nhờ hệ thống báo cáo đầy đủ chi tiết của từng nhân sự, từng phòng ban, từng khoá học.

3. Những lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm đào tạo nội bộ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm đào tạo nội bộ. Do đó, nhà quản trị cần “đặt lên bàn cân”, đánh giá kỹ càng và chỉ nên chọn mua các phần mềm có tính năng, chi phí phù hợp với ngân sách và nhu cầu của công ty.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Tìm kiếm nhà cung cấp phần mềm uy tín, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được các nhu cầu hiện tại của công ty. Có thể tiến hành điều tra thông qua việc tìm kiếm thông tin trên các trang web, qua feedback của các công ty đối tác, hoặc qua quá trình trải nghiệm bản dùng thử. Qua đó có thể đánh giá sơ bộ sản phẩm, dễ dàng chọn ra giải pháp phần mềm phù hợp.

Phần mềm có tính năng phù hợp với yêu cầu sử dụng của Doanh nghiệp

Trong quá trình doanh nghiệp hoạt động và phát triển cũng có thể có thể bổ sung, sửa đổi nội dung đào tạo hay phương hướng công ty…. Vì vậy phần mềm cần phải linh động tùy biến được hay có khả năng lưu trữ thông tin lớn thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu thay đổi của doanh nghiệp theo thời gian. 

Chế độ chăm sóc khách hàng

Chế độ chăm sóc khách hàng là toàn bộ các hoạt động liên quan đến lợi ích của người dùng sau mua, là một yếu tố rất quan trọng trong văn minh thương mại thời kỳ hội nhập.

Vì vậy, nhà quản trị phải chú trọng xem xét đến các điều khoản, chế độ hậu mãi công ty dịch vụ cung cấp cho mình. Nên ưu tiên lựa chọn sử dụng phần mềm dịch vụ của các đơn vị có đa dạng các kênh chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân sự của 123Train luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khắc phục kịp thời khi có lỗi xảy ra, đảm bảo quá trình vận hành phần mềm trơn tru.

Trên đây là một số điều cần lưu ý cân nhắc trước khi triển khai mua giải pháp phần mềm đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp. 

4Những tiện ích 123Train.vn cam kết mang lại khi Khách hàng sử dụng phần mềm

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và nhiều tính năng vượt trội, 123Train.vn là một trong những phần mềm đào tạo nhân sự mới được tin dùng hiện nay. Phần mềm sử dụng các công nghệ hàng đầu để xây dựng. Nền tảng 4.0 hiện đại giúp người điều hành có thể thực hiện mọi chức năng quản lý đánh giá tiến độ học tập của nhân viên từ xa thông qua điện thoại và máy tính có kết nối internet.

dao-tao-noi-

123Train.vn – Phần mềm đạo tạo nội bộ cho doanh nghiệp

Giải pháp đào tạo nội bộ 123Train.vn mang lại những tài nguyên và tính năng tiện ích gồm:

  • Đáp ứng đầy đủ, linh hoạt, quản lý nội dung đào tạo theo nhu cầu thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề: Thương mại, Ngân hàng, Sản xuất, Bảo hiểm,…
  • Quản trị toàn diện, phần mềm tương thích với đa dạng nền tảng: Android, IOS, Ipad, Pc. Đặc biệt, đội ngũ 123Train.vn cung cấp tên miền riêng và có mobile app dành riêng cho doanh nghiệp.” 
  • Tính bảo mật cao: Áp dụng hệ thống SSL cung cấp sự riêng tư và bảo mật dữ liệu mật nhiều lớp.
dao-tao-noi-bo-2

Phần mềm 123Train.vn có giao diện đơn giản dễ sử dụng, tương thích với đa dạng nền tảng cũng như thiết bị

Phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn giúp đơn giản và tối ưu hoá quá trình đào tạo nhân sự của tổ chức, doanh nghiệp. Từ đó, giúp doanh nghiệp xây dựng văn hoá công ty và xác định hướng phát triển lâu dài cho doanh nghiệp:

Có thể thấy, việc đào tạo nhân lực qua các phần mềm mang lại nhiều lợi ích, giúp nhà lãnh đạo tiết kiệm phần lớn thời gian và phí phí, có thể phát hiện kịp thời những kỹ năng còn thiếu sót của nhân sự, từ đó đưa ra các giải pháp đào tạo kịp thời để nâng cao hiệu suất làm việc. Được xây dựng nhằm giải quyết những vấn đề hạn chế ở khâu đào tạo của doanh nghiệp, 123Train.vn với những tính năng vượt trội tự hào là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong đào tạo, phát triển bền vững. 

Đăng ký tư vấn dùng thử 123Train.vn để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời này ngay tại đây hoặc trực tiếp liên hệ tới:

Địa chỉ: Tầng 3 toà G2, FiveStar Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: cskh@123train.vn

SĐT: 0963 323 650

 424 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *