Vì sao cần phần mềm đào tạo nội bộ? Hướng dẫn Doanh nghiệp dùng thử miễn phí phần mềm đào tạo nội bộ.

Vì sao cần phần mềm đào tạo nội bộ? Hướng dẫn Doanh nghiệp dùng thử miễn phí phần mềm đào tạo nội bộ.

Muốn nâng cao và duy trì chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp thì công tác đào tạo nội bộ là hoạt động không thể thiếu. Chính vì thế, việc triển khai sử dụng một phần mềm đào tạo nội bộ sẽ là phương án tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay. Bài viết cùng bạn tìm hiểu tại sao Doanh nghiệp cần phải sử dụng phần mềm và hướng dẫn bạn dùng thử miễn phí phần mềm đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp của 123Train.vn

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn?

Đào tạo nội bộ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đào tạo nội bộ giữ một vị trí đặc biệt. Với phương châm tạo ra sự vui vẻ khi làm việc, phần mềm 123Train.vn tập trung vào con người để phát triển. 

Một số lý do mà các doanh nghiệp lớn nên sử dụng chương trình đào tạo nội bộ của 123Train.vn chính là :

  • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người đào tạo: Dễ dàng xây dựng và giao bài học cho nhân viên, dễ dàng cho quản lý hay chủ doanh nghiệp trong việc đánh giá, theo dõi tiến độ đào tạo của nhân viên. 123Train.vn trang bị hệ thống đánh giá 360, hỗ trợ xác định kỹ năng mỗi nhân viên, từ đó tổng hợp phản hồi và đưa ra bảng đánh giá hiệu suất để người đào tạo có thể đưa ra một chương trình đào tạo phù hợp với mỗi người.
  • Phần mềm dễ sử dụng trên nhiều loại thiết bị, ứng dụng cho iOS/Android mang thương hiệu riêng. 
  • Tập trung dữ liệu và bảo mật tối đa. 123Train.vn cam kết bảo mật SSL. Cung cấp kho dung lượng lưu trữ lớn. Doanh nghiệp có thể xây dựng hệ thống nội dung đào tạo và lưu trữ toàn bộ trên phần mềm. Tạo bài kiểm tra, đánh giá trình độ nhân sự.
hướng dẫn sử dụng phần mềm 2

Hướng dẫn dùng thử miễn phí phần mềm đào tạo nội bộ cho Doanh nghiệp 

* Lưu ý: tính năng này yêu cầu bạn phải có kết nối Internet khi sử dụng phần mềm.

Bạn vui lòng thực hiện các bước sau để đăng ký dùng thử miễn phí đầy đủ các tính năng của 123Train.vn:

Bước 1: Đăng ký dùng thử miễn phí

  • Truy cập link này: https://123train.vn

=>Khách hàng tiến hành đăng ký các thông tin cá nhân/doanh nghiệp theo hướng dẫn của hệ thống 123Train.vn bao gồm: họ tên, tên miền, mật khẩu, email và số điện thoại hiện dùng.

Đối với tên miền, bạn chỉ cần điền tên miền bạn mong muốn, hệ thống đã để sẵn định dạng gợi ý. Ngoài ra, khách hàng cũng cần đảm bảo mật khẩu dễ nhớ nhưng có tính bảo mật và cá nhân cao.

hướng dẫn sử dụng phần mềm

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, khách hàng vào email đã dùng đăng ký để nhận tài khoản dùng thử miễn phí do công ty cung cấp. Trong một số trường hợp nếu không thấy thông báo email gửi về, khách hàng hãy kiểm tra lại mục “thư rác”. Trong email gửi về, 123Train.vn có để sẵn một đường link, nhấn vào đó để kích hoạt hệ thống. 

Bước 3: Kích hoạt dùng thử.

Bước 4: Hoàn thiện các cài đặt quản trị và thông tin cho doanh nghiệp.

Bước 5: Quản lý tài khoản nhân viên Doanh nghiệp

Bước 6: Trải nghiệm các tính năng mà phần mềm đào tạo nội bộ của 123Train.vn cung cấp.

Phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn giúp các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số hệ thống đào tạo nội bộ, giải quyết những khó khăn trong công tác đào tạo nhân sự, là công cụ kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và nhân viên.

Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm 123Train.vn: tại đây 

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết: tại đây

đào tạo nội bộ

 1,042 total views,  2 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *