TOP 3 phần mềm Đào tạo nội bộ tốt nhất dành cho Doanh nghiệp

TOP 3 phần mềm Đào tạo nội bộ tốt nhất dành cho Doanh nghiệp

Ứng dụng phần mềm trong quá trình đào tạo nội bộ là giải pháp nâng cao hiệu quả công việc tối đa. Phần mềm đào tạo nội bộ hỗ trợ cho hoạt động đào tạo của từng cá nhân, từng doanh nghiệp đạt hiệu quả cao. Bài viết dưới đây giới thiệu các các bạn 3 phần mềm đào tạo dễ sử dụng và có chất lượng tốt nhất hiện nay. 

1. Phần mềm đào tạo nội bộ là gì?

Phần mềm đào tạo nội bộ là một khái niệm mới xuất hiện trong thời đại 4.0 hiện nay. Vậy phần mềm đào tạo nội bộ là gì?

Phần mềm đào tạo nội bộ là những ứng dụng công nghệ được phát triển để đem tới giải pháp đào tạo toàn diện nhất cho cho doanh nghiệp. Phần mềm thường được thiết kế trực quan gần gũi với người dùng, bám sát yêu cầu nghiệp vụ đào tạo và dễ dàng cho nhà đào tạo trong công tác quản lý, đánh giá chất lượng nhân sự.

2. Tại sao nên sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ 

Phần mềm đào tạo nội bộ chính là công cụ để các nhà quản trị nắm được tình hình năng lực nhân sự, được tích hợp với hệ thống thống kê báo cáo đa dạng giúp đưa ra cái nhìn tổng quát và chính xác nhất, từ đó có những điều chỉnh Tiêu chí lựa chọn phần mềm đào tạo hợp lý, phát huy nguồn lực nhân sự mà tiết kiệm thời gian, công sức nhất.

Khi ngày càng nhiều hệ thống và quy trình chuyển sang kỹ thuật số, cách tốt nhất để trang bị đầy đủ kỹ năng cho nhân viên là thông qua phần mềm đào tạo trực tuyến. So với đào tạo bằng hình thức truyền thống, các chương trình trên phần mềm đào tạo nhân viên mang lại nhiều lợi vượt trội hơn. 

4 lý do cơ bản doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ:

  • Giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí đào tạo
  • Tiêu chuẩn hóa hệ thống thông tin, kiến thức của doanh nghiệp
  • Dễ dàng trong việc đánh giá, quản lý tiến độ đào tạo
  • Tính thuận tiện, linh hoạt, hỗ trợ nhân viên học tập mọi lúc mọi nơi

Xem thêm: Doanh nghiệp có nên mua phần mềm đào tạo nội bộ?

Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ?

Các tính năng của phần mềm đào tạo nội bộ

3. Tiêu chí lựa chọn phần mềm đào tạo nội bộ

Trên thực tế, việc lựa chọn phần mềm đào tạo nội bộ nào phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, 123Train.vn gợi ý một số điều cơ bản sau:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho cả người đào tạo và người tham gia đào tạo.
  • Phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của công ty: Phần mềm nhân sự phù hợp cần đáp ứng các yêu cầu về nghiệp vụ nhân sự của từng doanh nghiệp sử dụng. Đó là sự đa năng, linh hoạt trong toàn bộ quá trình giảng dạy, học tập.
  • Phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp: Nên lựa chọn một phần mềm có mức giá nằm trong phạm vi tài chính cho phép của doanh nghiệp.
  • Hệ thống bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn dữ liệu: Nếu phần mềm đào tạo không bảo mật thông tin thì không nên sử dụng. Vì dữ liệu về  nhân sự và nội dung chương trình đào tạo chính là thông tin quan trọng trong doanh nghiệp. Có những thông tin phải được đảm bảo tuyệt đối mà chỉ những người có thẩm quyền mới được biết.
  • Quản lý được dữ liệu tập trung: Hồ sơ quá trình đào tạo của nhân viên được lưu trữ, quản lý, bắt đầu từ khi họ tham gia khóa học đầu tiên cho đến khi kết thúc. Phần mềm kết nối các bộ phận với nhau thành hệ thống thống nhất để dễ dàng trao đổi, lên kế hoạch đào tạo những mảng kỹ năng nhân viên còn yếu.
  • Tích hợp hệ thống báo cáo đánh giá quá trình học và bài test cuối mỗi khóa học: Doanh nghiệp thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ nhân sự trong hiện tại, tương lai. Phần mềm đào tạo hiệu quả cần có công cụ đánh giá chi tiết, có căn cứ số liệu cụ thể từ đó hoạch định thêm nguồn nhân lực kế thừa và hạn chế rủi ro.

4. Giới thiệu top 3 phần mềm đào tạo nội bộ tốt nhất hiện nay

Giải pháp đào tạo trực tuyến cho Doanh nghiệp 123Train.vn

Mặc dù mới được ra mắt gần đây nhưng phần mềm của 123Train.vn đã được đánh giá là nền tảng đào tạo nội bộ trực tuyến hàng đầu hiện nay trên thị trường bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại.

Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn dễ dàng, tiết kiệm 80% thời gian và chi phí vận hành, tổ chức. Phần mềm giúp quá trình học tập, đào tạo được diễn ra mọi lúc mọi nơi, cực kỳ linh hoạt trên mọi thiết bị: Laptop, Tablet, Mobile và hỗ trợ trên đa trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Safari.

Phần mềm đào tạo nội bộ

Các tính năng nổi bật: 

  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, tùy biến theo nhu cầu Học & Thi mọi lĩnh vực ngành nghề
  • Hệ thống quản trị toàn diện, quản lý dữ liệu tập trung
  • Áp dụng bảo mật SSL – tiêu chuẩn bảo mật cho hàng triệu website trên toàn thế giới, bảo vệ dữ liệu truyền đi trên môi trường internet được an toàn. 
  • Tích hợp hệ thống báo cáo, đánh giá năng lực qua hình thức các bài quiz, test cuối mỗi khóa học
  • Cho phép phân phối và lưu trữ khóa học với một kho lưu trữ có dung lượng lớn
  • Cung cấp cho doanh nghiệp ứng dụng iOS/Android mang thương hiệu riêng

Xem thêm: Các tính năng cơ bản của phần mềm đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp

Đăng ký tư vấn dùng thử 123Train.vn để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời này ngay tại đây hoặc trực tiếp liên hệ tới:

Địa chỉ: Tầng 3 toà G2, FiveStar Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: cskh@123train.vn

SĐT: 0963 323 650

Nền tảng đào tạo OWS

OWS là hệ thống đào tạo trực tuyến khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, sử dụng nền tảng điện toán đám mây cho phép khách hàng có thể sử dụng học tập mọi lúc. Nền tảng này cho phép tương tác hai chiều trực tiếp giữa chuyên viên đào tạo và học viên như một lớp học truyền thống. Tích hợp công nghệ AI hỗ trợ chức năng tự động đánh giá học viên và thống kê báo cáo chi tiết cho bộ phận quản lý đào tạo.

Coassemble

Coassemble là một phần mềm đào tạo E-learning tương đối toàn diện, hiện cũng được đánh cao trên thị trường. Với Coassemble, các chuyên viên đào tạo có thể dễ dàng xây dựng và tạo các khóa học trực tuyến, quản lý hiệu suất cũng như theo dõi các báo cáo đánh giá chi tiết về khả năng và tiến trình đào tạo nhân viên từ đó đề ra chiến lược đào tạo của mình.

Trên đây là tổng hợp top 3 phần mềm đào tạo nội bộ mà 123Train.vn sưu tập được. Thông qua bài viết này mong rằng sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích và những hướng đi cho cho doanh nghiệp thông qua những phần mềm đào tạo trên.

 697 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *