Tính năng cơ bản của 123Train.vn cho người Đào tạo nội bộ

Tính năng cơ bản của 123Train.vn cho người Đào tạo nội bộ

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, học trực tuyến đang là xu hướng của thời đại. E-learning chính là giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng đào tạo. Sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến 123Train.vn là một giải pháp phù hợp với xu hướng giáo dục trực tuyến ngày càng phổ biến trong thời gian gần đây. Phần mềm không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp, đơn vị, bộ phận quản lý đào tạo tạo lập một hệ thống thông tin tích hợp, phục vụ cho các nhu cầu trong công tác đào tạo, mà còn mang đến cho người dạy học và người học rất nhiều tính năng và tiện ích trong việc truyền tải kiến thức và học tập.

1. Triển khai nhanh: Thiết kế bài học và bài thi chỉ với thao tác dễ dàng, tùy biến linh hoạt theo nhu cầu

– Tạo và lên nội dung, lộ trình cho khóa học: Người đào tạo có thể thực hiện tạo các khóa học, lớp học theo các tiêu chí, mục đích và có thể thêm nội dung cho mỗi khóa học, lớp học đã tạo trên hệ thống phần mềm, mang thương hiệu riêng trở nên đơn giản, dễ dàng.

– Tạo bài tập, bài thi: Người đào tạo có thể tạo các bài học, bài tập, bài kiểm tra, bài thi trên hệ thống dưới nhiều định dạng. Nội dung mỗi bài giảng có thể là Video, là nội dung văn bản, hoặc các files pdf/ppt. Bên cạnh bài giảng, giáo viên có thể tạo ra các mục bài tập dưới dạng trắc nghiệm, cũng như là các bài thi để đánh giá học viên. Việc tạo các dạng bài tập rất tiện lợi và dễ dàng cho giáo viên: Import/export excel nhanh chóng, sắp xếp tùy biến, thống kê, thiết lập dễ dàng, hỗ trợ nội dung đa phương tiện (audio, video), …

– Quản lý thông tin, tiến độ, đánh giá kết quả học tập: Giáo viên có thể theo dõi các thông tin liên quan đến tiến độ học tập. Phần mềm của 123Train.vn tích hợp hệ thống đánh giá 360 hỗ trợ đánh giá cụ thể % thiếu hụt kỹ năng của học viên, gợi ý kế hoạch đào tạo. Hệ thống báo cáo chi tiết, kiểm tra hiệu quả đào tạo với công cụ tạo đề thi online, các bài trắc nghiệm cuối khóa học giúp người đào tạo nắm được kết quả học tập của mỗi học viên.

phần mềm đào tạo nội bộ

– Phiên bản mobile app dành riêng cho người đào tạo: Đội ngũ123Train.vn xây dựng riêng một phiên bản trên điện thoại cho người đào tạo. Ứng dụng được xây dựng giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Người đào tạo có thể dễ dàng đăng tải các nội dung khóa học lên hệ thống, không chỉ là đào tạo đơn thuầ mà còn có thể định giá nó và tiến hành giao dịch, bán khoá học cho những người có nhu cầu.

2. Lưu trữ không giới hạn:

Phần mềm 123Train.vn cung cấp cho người đào tạo một kho dung lượng lưu trữ lớn. Không còn việc sử dụng cách lưu trữ thủ công, ghi chép bằng sách vở và tìm kiếm. Thông qua các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad,…  nhà đào tạo và học viên có thể dễ dàng tìm kiếm và nghiên cứu thông tin, tài liệu một cách nhanh chóng.

Đồng thời với khả năng lưu trữ bảo mật, nhà đào tạo không phải lo lắng về việc thất lạc thông tin hay bị tuồn những dữ liệu quan trọng ra ngoài, giới hạn người xem đảm bảo an toàn cho các tài liệu. 

Việc sử dụng phần mềm đào tạo 123Train.vn cũng giúp các nhà đào tạo giảm thiểu tối đa các chi phí đầu tư. Thông thường, bên đào tạo phải chuẩn bị sẵn các thiết bị phần cứng như máy in máy scan, máy photocopy,… để truy xuất tài liệu và lưu trữ. Nhờ có 123Train.vn, không cần phải chuẩn bị các thiết bị phần cứng, chỉ với một phần mềm đào tạo trực tuyến, hoạt động tập trung chỉ trong một giao diện và có thể sử dụng cho các loại thiết bị điện tử khác.

3. Gắn kết học viên:

Học tập bằng phần mềm đào tạo trực tuyến giúp người học tiếp cận thông tin mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, tài liệu đào tạo rất quan trọng, phần mềm giúp người học tạo và sắp xếp tài liệu một cách hợp lý, rõ ràng. Chính vì tài liệu học tập được lưu trữ trực tuyến cho nên khi người học có nhu cầu thì việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Phần mềm đào tạo nội bộ của 123Train.vn cho phép người học đăng tải câu hỏi dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh ngay dưới nội dung bài học, từ đó người đào tạo có thể nắm bắt những thắc mắc và giải đáp một cách nhanh chóng.

Mặc dù việc đào tạo vẫn diễn ra trên nền tảng trực tuyến, nhưng việc tương tác, trao đổi giữa người hướng dẫn với người học, giữa các học viên với nhau vẫn nhận được hỗ trợ và duy trì bình thường.

Người đào tạo tương tác với các học viên thông qua chức năng bình luận, hỏi đáp hay qua chat trực tiếp, giúp người đào tạo có thể cập nhập tình hình lớp và theo dõi quá trình học của từng cá nhân. 

Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn. Qua bài viết này, hy vọng các nhà đào tạo đã nắm được những thông tin cần thiết để lựa chọn được phần mềm đào tạo nội bộ phù hợp.

Xem thêm: Các tính năng cơ bản cho Doanh nghiệp

Đăng ký tư vấn dùng thử 123Train.vn để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời này ngay tại đây hoặc trực tiếp liên hệ tới:

Địa chỉ: Tầng 3 toà G2, FiveStar Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: cskh@123train.vn

SĐT: 0963 323 650

 648 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *