Lợi ích của phần mềm đào tạo Elearning đối với ngành Dược phẩm

Lợi ích của phần mềm đào tạo Elearning đối với ngành Dược phẩm

Ngành công nghiệp dược phẩm trên toàn cầu tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, đồng nghĩa với việc có rất nhiều yêu cầu về nhân lực được đặt ra. Phương thức đào tạo truyền thống không còn tối ưu nữa vì có nhiều thách thức và do đó ngày càng nhiều công ty dược đang áp dụng phương pháp học trực tuyến. Trên thực tế, Elearning trong ngành dược phẩm đã trở thành một phương thức học tập được ưa thích do những lợi ích khác nhau mà nó mang lại.

Hãy cùng 123Train.vn tìm hiểu những lợi ích của Elearning trong ngành dược phẩm qua bài đăng dưới đây. 

loi ich cua phan mem dao tao elearning voi nganh duoc pham

1. Đào tạo về các quy định cần tuân thủ trong tổ chức

Ngành công nghiệp dược phẩm là một ngành được quản lý chặt chẽ, nơi mà tất cả các thủ tục và quy trình cần phải tuân theo các tiêu chuẩn được chấp nhận trên toàn cầu. Các quy tắc và luật lệ quá nghiêm khắc đến nỗi ngay cả một hành vi vi phạm vô ý cũng có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng và dẫn đến các hình phạt. Vì vậy, điều rất quan trọng đối với các tổ chức là đảm bảo rằng tất cả các nhân viên liên quan được đào tạo về các chương trình đào tạo tuân thủ bắt buộc.

Một số chương trình đào tạo tuân thủ bắt buộc trong ngành dược là:

  • GMP
  • Hệ thống và Kiểm soát Chất lượng
  • Thực hành kinh doanh có đạo đức
  • UCPMP

Đối với hầu hết các chương trình đào tạo tuân thủ được đề cập ở trên, toàn bộ nhân viên cần phải trải qua đào tạo và học trực tuyến là lựa chọn tốt nhất do khả năng đào tạo đồng thời tất cả nhân viên. 

2. Nâng cao kiến ​​thức 

Ngành công nghiệp dược phẩm đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển để đưa sản phẩm mới ra thị trường và cập nhật danh mục sản phẩm của mình. Do đó, điều rất quan trọng đối với tổ chức là đảm bảo rằng các nhân viên bán hàng được đào tạo một cách hiệu quả về các sản phẩm mới và họ có kiến ​​thức chuyên sâu về nó.

Bằng cách triển khai Elearning, tổ chức có thể nhanh chóng phát triển các mô-đun Elearning và cung cấp nội dung học tập cho người học.

3. Học tập mọi lúc mọi nơi

Với một danh mục sản phẩm lớn, nhân viên bán hàng có thể quên mất các tính năng, lợi ích, cách sử dụng, v.v. của một sản phẩm. 

Bằng cách triển khai các chiến lược học tập điện tử như học tập trên thiết bị di động, v.v., nhân viên bán hàng có thể tham khảo lại nội dung học tập khi được yêu cầu. Điều này có thể thúc đẩy sự tự tin của nhân viên bán hàng cũng như giúp duy trì và nhớ lại chủ đề học tập tốt hơn. Các chiến lược học tập mới như micro learning cắt giảm chủ đề học tập thành các đơn vị học tập cá nhân nhỏ hơn để đảm bảo rằng người học không bị rời rạc.

Khi sử dụng phần mềm đào tạo nội bộ 123Train, người học sẽ được chủ động, linh hoạt trong việc học. Nhân viên có thể học bất cứ khi nào họ có thời gian rảnh, chỉ cần hoàn thành đúng tiến độ.

Đồng thời doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí trong khâu tổ chức lớp đào tạo.

>> Tại Sao Ngành Sản Xuất Cần Phần Mềm Đào Tạo Elearning? 

>> Ngành Ngân hàng áp dụng Đào tạo nội bộ trực tuyến – Có nên hay không? 

4. Kết hợp các phương pháp học tập

Học tập bằng Elearning có thể được bổ sung một cách hiệu quả với các chiến lược học tập khác. Ví dụ: Elearning có thể kết hợp với chương trình giới thiệu nhân viên truyền thống về đào tạo trên lớp với các chiến lược học tập điện tử hấp dẫn và tương tác như trò chơi hóa, học tập dựa trên trò chơi, v.v. 

5. Đo lường sự tiến bộ của người học

Hệ thống quản lý học tập hiện đại cho phép tổ chức đo lường sự tiến bộ của người học. 

Với một vài cú nhấp chuột đơn giản, tổ chức có thể nhận được báo cáo chi tiết về tiến trình của người dùng. Điều này rất có lợi cho các tổ chức dược phẩm khi họ có nhân viên trải khắp các địa điểm. 

Đào tạo Elearning cũng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp tại thời điểm kiểm toán. Ví dụ, tại một thời điểm, tổ chức phải đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đã học xong các chương trình tuân thủ bắt buộc để chuẩn bị cho các kỳ đánh giá.

Phần mềm đào tạo nội bộ 123Train.vn cho phép quản trị viên tải khóa học và các kỳ đánh giá lên hệ thống, đồng thời có thể đo lường, giám sát tiến độ học và thi của nhân viên. 

Khung năng lực của 123Train.vn giúp quản trị viên đánh giá được kiến thức, kỹ năng cần có của những người mình đang quản lý, theo dõi được sự tiến bộ của nhân sự. Từ đó, có thể đánh giá, đề xuất nhân sự đúng và giao đúng công việc phù hợp với nhân sự.

Tìm hiểu thêm về Phần Mềm Đào Tạo Nội Bộ 123Train.vn- Giải Pháp Học & Thi Cho Doanh Nghiệp

áp dụng elearning vào ngành dược phẩm

Tổng kết

Phần mềm đào tạo Elearning sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao năng suất và hiệu quả. Nếu bạn đang đi tìm một giải pháp cho những vấn đề trên thì 123Train.vn chính là công cụ hữu hiệu giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.  

123Train.vn – ứng dụng công nghệ giáo dục, giải pháp Học & Thi cho Doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các sản phẩm Edtech, đào tạo, cho hàng ngàn nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, được hàng trăm doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề tin dùng như: Clever Group, Bệnh Viện 199, Naman Group…

Tìm hiểu thêm về các tính năng của Ứng dụng “Học & Thi” cho doanh nghiệp của 123Train.vn: tại đây 

—————————–

– Hotline liên hệ: Mr Hưng 0963 323 650

– Tham gia ngay Cộng đồng chuyên viên đào tạo nhân sự: https://www.facebook.com/groups/2346597055664001

 440 total views,  1 views today

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *